Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Pin Dự Phòng Power và E-voucher combo 2 phần mì Ý

Pin Dự Phòng Power Bank 5600MAH- Bạn đã từng bực minh khi cần dùng mà điện thoại lại hết pin? E-voucher combo 2 phần mì Ý Vừa bước bào, Sense cafe cho ta cảm giác thư thái với không khí mát mẻ, trong lành tràn ngập hoa và cây cảnh được bày trí hài hòa.

1. Pin Dự Phòng Power Bank 5600MAH

Bạn đã từng bực minh khi cần dùng mà điện thoại lại hết pin? Bạn đã từng thấy bất tiện khi không tìm được chỗ sạc điện thoại? Với pin dự phòng Bạn có thể quên đi nỗi lo cho việc cung cấp năng lượng thường xuyên cho các thiết bị di động.

pin dự phòng

Một công nghệ hiện đại được sử dụng trong các phương tiện thông tin truyền thông để giữ nguồn năng lượng tối ưu cho thiết bị. Với Pin Dự Phòng Power Bank 5600MAH nguồn năng lượng khi sắp đi xa trở nên thật dễ dàng. Với cấu trúc và thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể mang đi khắp mọi nơi mà không sợ tốn diện tích. Rất nhẹ và cơ động, nguồn năng lượng quý giá sẽ luôn sẵn sàng để cung cấp cho các thiết bị di động của bạn.


Dung tích đến 5600MAH hầu như đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết cho các thiết bị hiện có trên thị trường. Theo cơ chế an toàn khi nguồn năng lượng lón nhưng vẫn được trao đổi một cách dễ dàng bảo đảm an toàn cho thiết bị và người sử dụng. Chống cháy nổ, trang bị các đầu cắm phù hợp với các thiết bị của các hãng : IPod, IPhone, Blackberry, HTC, Motorola, Sony Ericssion, Samsung, LG, Nokia. pin dự phòng Nguồn năng lượng quý giá giờ đây không chỉ phục vụ cho bạn mà còn phục vụ cho gia đình bạn,người thân của bạn trong chuyến đi xa.


Rất dễ dàng sử dụng, bạn có thể cắm sạc nhanh chóng khi kết nối với laptop, ổ điện. Thời gian sạc nhanh giúp tăng khả năng sử dụng đối với sản phẩm. Tích hợp công nghệ hiện đại chống tràn năng lượng, chống chai pin khi sạc đi sạc lại nhiều lần.


Với từng màu khác nhau:Đen, Trắng, Hồng, Đỏ, Vàng, Xanh Lá, Xanh Dương. Sản phẩm còn là phụ kiện thời trang đối với mọi người. Không còn những nỗi lo lắng về năng lượng, các thiết bị di động sẽ trở nên liền mạch với Pin Dự Phòng Power Bank 5600MAH. Hãy tận hưởng công nghệ mới với giá phải chăng. Mua ngay Pin Dự Phòng Power Bank 5600MAH bạn nhé!

2. E-voucher combo 2 phần mì Ý

Vừa bước bào, Sense cafe cho ta cảm giác thư thái với không khí mát mẻ, trong lành tràn ngập hoa và cây cảnh được bày trí hài hòa, bên trong quán là một không gian khác, ấm cũng và tĩnh lặng có chút cổ điển với tone màu vàng nhẹ với mi y. Ở đó, bạn sẽ dễ dàng bị cuốn hút bởi những mún đồ trang trí độc đáo: những chiếc xe mô hình nhỏ nhỏ xinh xinh, hay những lọ hoa đồng nội được trang trí rất tỉ mỉ, hay những bức tranh, ảnh do chính tay chủ nhân Sense café vẽ, chụp.

mi y

Không chỉ có không gian đẹp, Sense café còn dễ dàng lôi cuốn bạn với menu toàn những món hấp dẫn như: cocktail (Blue Lagoon, White Russian, Margarita...), smoothies (coconut, mango, lemon...), soda (passion-lemon, orange), coffee (cappuccino, latte, expresso, mocha...), fresh fruit juices... hầu hết được pha chế theo công thức riêng củaSense café với mi y. Đặc biệt sử dụng cà phê sạch không hóa chất, 100% hạt Arabica tiêu chuẩn Châu Âu.

Hãy Đăng ký ngay E-voucher combo 2 phần mi y bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét