Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Trang sức hello kitty và E-voucher trị mụn da dầu

Bộ trang sức Hello Kitty - Bé của bạn đã có những phụ kiện gì cho dịp giáng sinh sắp tới chưa. Mua ngay E-voucher trị mụn da dầu bằng công nghệ, mỹ phẩm từ Mỹ trị giá 500 000 đ chỉ với 145 000 đ.

1. Bộ trang sức Hello Kitty 

Bé của bạn đã có những phụ kiện gì cho dịp giáng sinh sắp tới chưa? bé gái nào cũng muốn làm điệu và các bậc cha mẹ nào cũng muốn bé nhà mình thật xinh xắn khi xuất hiện trước mọi người. Vậy thì trang sức hello kitty, những phụ kiện kèm theo trang phục có thể sẽ là thứ khiến bạn quan tâm. Các phụ kiện tuy nhỏ nhắn nhưng đóng vai trò quan trọng tôn lên vẻ đẹp cho con gái yêu của bạn.

Trang sức hello kitty

Bộ phụ kiện hello kitty thời trang, được làm bằng chất liệu an toàn, vô cùng chắc chắn và thân thiện. Chất liệu sử dụng được kiểm tra kỹ để không gây hại cho người sử dụng. Bé yêu của bạn sẽ được bảo vệ một cách an toàn.


Hình ảnh hello kitty đã quá quen thuộc với nhiều người. Sự dễ thương, tinh nghịch đáng yêu đã làm nhân vật hoạt hình này trở thành đại diện cho tất cả các bé gái trên toàn thế giới trang sức hello kitty. Những Phục trang kèm theo với hình chú mèo hello đáng yêu là nét điểm xuyến cho duyên thầm của các bé. Các bè sẽ tự tin hơn khi được xuất hiện cùng trang phục và phụ kiện mà các bé yêu thích


Bộ trang sức Hello Kitty cho bé gồm có 1 dây chuyền, 1 lắc tay, 1 nhẫn, 1 cặp bông tai, 2 cái kẹp tóc mái, 2 cái cột tóc, 1 băng đô cài tóc. Với bộ trang sức này gần như các phụ kiện đã đầy đủ dành cho bé. Bạn có thể giúp bé chọn váy đầm hoặc sandal kèm theo. Bé chỉ có thể thích thú làm đẹp với các nhân vật mà bé yêu thích. Bạn có thể thấy các bé trai thươgn2 thích hòa trang thành siêu nhân hay các nhân vật trong phim hoạt hình. Còn bé gái thì các vật có in hình của hello kitty thì không thể bỏ qua


Từ nhãn vở, bìa tập… bất kể vật dụng nào có xuất hiện hình hello kitty dễ thường đều thu hút bé. Vì vậy bé của bạn sẽ rất thích diện bộ sản phẩm trang sức hello kitty dành riêng cho bé với kiểu dáng ngộ nghĩnh thế này.


Con gái của bạn sẽ thật xinh đẹp và đáng yêu trong mắt mọi người. Hãy mua ngay bộ trang sức hello kitty dành cho con gái yêu quý của bạn ngay hôm nay bạn nhé !

2. E-voucher trị mụn da dầu


tri mun da dau

Thanh spa được thành lập và không ngừng nỗ lực cập nhật, nâng cao tay nghề cùng với các máy móc, trang thiết bị hiện đại, cũng như liên kết với nhiều hãng mỹ phẩm chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu cho nhiều đối tượng khách hàng tri mun da dau, đem đến một địa điểm với các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp, với những sản phẩm tốt nhất như:
các dòng mỹ phẩm cao cấp: Image skincare và Murad... đến từ Mỹ, Mari Galland và Phytomer...đến từ Pháp.

các công nghệ tiên tiến như: công nghệ đông hủy mỡ không phẫu thuật, công nghệ lăn vi kim điều trị sẹo rỗ, nám, se khít lỗ chân lông..., nâng cơ mặt bằng sóng RF, điều tri mun da dau bằng máy New Elight, triệt lông, điều trị hôi nách....nâng mũi, tạo cằm chữ V không cần phẫu thuật.

tất cả với mức giá hợp lí, phù hợp với mọi đối tượng.

tri mun da dau

Hãy Đăng ký ngay E-voucher tri mun da dau bạn nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét