Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Combo 3 hộp bánh su kem và Dao Đa Năng

Bánh su kem Nam Phương là cửa hàng chuyên cung cấp các loại thức ăn nhanh đặc biệt là bánh su kem. Dao đa năng - Bạn có biết người đàn ông trong ảnh ? Bear Grylls một nhà hướng dẫn kỹ năng mưu sinh thoát hiểm hàng đầu trên thế giới.

1. E-VOUCHER COMBO 3 HỘP BÁNH SU KEM

Bánh su kem Nam Phương là cửa hàng chuyên cung cấp các loại thức ăn nhanh như: trà sữa, cá viên chiên, tôm viên chiên, bò viên chiên…, đặc biệt là banh su kem.

E-Voucher áp dụng cho 3 hộp 30 banh su kem sữa tươi size nhỏ (áp dụng cho hình thức mua mang về, mỗi hộp 10 bánh)

Nguyên liệu chế biến tươi ngon, chất lượng.

banh su kem

Công thức chế biến riêng biệt sẽ mang đến cho bạn những chiếc banh su kem hấp dẫn, thơm ngon khiến bạn muốn thưởng thức mãi.

Quy trình chế biến hiện đại, đảm bảo vệ sinh, cho ra những chiếc bánh không chỉ thơm ngon mà còn vô cùng đẹp mắt.

Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, đáp ứng nhanh nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Có dịch vụ giao hàng tận nơi tận tình, chu đáo.

Nhận cung cấp cho các sự kiện lớn như: sinh nhật, liên hoan, đám cưới… với giá sỉ.

2. Dao đa năng 

Bạn có biết người đàn ông trong ảnh ? Bear Grylls một nhà hướng dẫn kỹ năng mưu sinh thoát hiểm hàng đầu trên thế giới. Các chương trình của Bear Grylls trên kênh Discovery được hàng triệu người trên thế giới đón xem dao đa năng. Trong các chương trình hướng dẫn của mình Bear Grylls luôn khuyên các bạn khán giả trang bị cho mình một thiết bị đa năng chất lượng. Vừa nhỏ gọn, vừa tiện ích. Dao đa năng trong những trường hợp khác nhau sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề của mình một cách nhanh chóng. Khi cần mở ốc vít, khi cần mở nắp rượu, khi cần chế biến thức ăn đi picnic… Mọi thứ sẽ thật dễ dàng và nhanh chóng mà không tốn quá nhiều thời gian cũng như nhiều vật dụng lỉnh kỉnh.

dao đa năng

Dễ dàng nhận thấy sự tiện dụng trong thiết kế với đa chức năng. Nhà sản xuất đã tích hợp vào sản phẩm nhiều tiện ích mới so với phiên bản dao đa năng cũ. Mỗi tiện ích đều được sắp xếp hợp lý để không gây nguy hiểm cho người dùng, cũng như mang lại sự tiện dụng trong khi sử dụng. Tất cả công cụ đều được sử dụng chất liệu thép không gỉ, luôn chắc sáng và bảo đảm được độ đẻo cần thiết. Sử dụng trên các bề mặt hay vật liệu cứng, sự bền chắc này sẽ được thể hiện tốt nhất khi không mẻ, không gãy.


Sản phẩm gồn 27 chức năng được liệt kê kèm sau đây :

1) Dao lớn

2) dao nhỏ

3) nắp mở chai

4) khui đồ hộp

5) tăm xỉa răng

6) nhíp _ tăm và nhíp được kẹp ở phần đầu của dao.

7) kính lúp

8) móc khóa

9) cái đục

10) kéo

11) kiềm

12) đồ cắt dây_trên cây kìm

13) bấm dây hoặc cố định đầu dây_ trên cây kìm

14) dao khoét lỗ và xuyên chỉ khâu


15) lỗ chuốt dây trên đồ khui chai

16) cưa sắt

17) cưa gỗ

18) Cưa sắt/kim loại

19) Đồ vệ sinh móng tay chân

20) Đồ dũa móng tay chân

21) Đồ mài, dũa kim loại

22) Thước: 1 mặt cm, mặt kia inch

23) Đồ móc lưỡi câu khỏi miệng cá

24) Đồ đánh vẩy cá

25) Đồ làm thước kẻ: song song với bề mặt

26) Cây ghim

27) Tua vít 4 cạnh

Tất cả đều tiện dụng và phù hợp với mọi nhu cầu của bạn. Từ gia đình cho tới những buổi picnic. Một dao đa năng nhỏ bỏ vừa trong túi nhưng đầy đủ các chức năng khác nhau sẽ giúp bạn có ngay dụng cụ mình cần sử dụng. Không cần phải kiếm đồ khui rượu mà chỉ cần một bật nhẹ từ dao đa năng bạn đã sẵn sàng cho bữa tiệc. Khi cần lấy lửa chỉ cần bật kính lúp trước ánh nắng thì ngọn lửa sẽ bùng lên trong vài phút. Quá dễ dàng với các thiết bị tiện ích.


Nhỏ gọn, thời trang, tiện dụng. Dao đa năng sẽ là một thiết bị không thể thiếu trong hành trang của bạn. Hãy mua ngay dao đa năng ngay hôm nay bạn nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét