Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Loa Nghe Nhạc USB bỏ túi và Cáp HDMI

Loa nghe nhac USB - Một chiếc loa xinh xắn với hình dáng đặc biệt sẽ gây được chú ý với mọi người trong những chuyến đi xa. Cáp HDMI cao cấp - Chuẩn HDMI ngày nay trở nên thông dụng và phổ biến.

1. Loa nghe nhac USB 

Một chiếc loa xinh xắn với hình dáng đặc biệt sẽ gây được chú ý với mọi người trong những chuyến đi xa. Tích hợp nhiều chức năng trong một sản phẩm nhỏ gọn. Loa nghe nhac usb tạo hình đã chinh phục nhiều bạn trẻ yêu công nghệ ở khắp nơi. Phá cách trong thiết kế, mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị .

loa nghe nhac usb

Không ai có thể nghĩ đây là một chiếc loa. Nhưng khi tiếng nhạc phát lên thì mọi người sẽ phải trầm trồ và ngạc nhiên. Hình dáng kỳ lạ , với các tạo hình tinh xảo đến khó tin. Dưới kiểu tạo hình giống những vật dụng thông thường. Từ các góc cạnh cho đến hình trang trí, tất cả đều được chăm sóc tỉ mỉ . Điều đó mang lại sự khác biệt với tất cả các sản phẩm khác có trên thị trường .


Loa nghe nhạc USB bỏ túi hỗ trợ chức năng nghe nhạc bằng thẻ nhớ, dò đài fm. Bạn sẽ thoải mái khi trải nghiệm cùng những bản nhạc yêu thích . Âm thanh chuẩn vidict 5.0, giúp mang đến một không gian âm thanh sống động. kiểm soát tốt âm bass, tạo nên độ sự trung thực tuyệt vời với các thể loại nhạc như rock , đồng quê , blue …


Rất nhỏ gọn, bạn có thể mang đến bất kỳ đâu bạn muốn. Trên những chuyến đi xa giờ đây không còn buồn tẻ khi có chiếc loa xinh xắn . Những giai điệu yêu thích của bạn sẽ được kết nối để phục vụ mọi người yêu thương với Loa nghe nhac mini USB. Lớp sơn tĩnh điện được gia cố để đảm bảo sự kết dính và chống xước khi va chạm


Tần suất âm thanh:> 85Db mang đến sức mạnh tuyệt với cho một chiếc loa nhỏ. Một khoảng không lớn vẫn có thể đáp ứng được. Không cần những chiếc loa cồng kềnh. Chỉ một dụng cụ nhỏ như bao thuốc lá cũng đủ phục vụ bạn .


Các nút chức năng thiết kế rất bắt mắt và tiện dụng. Bạn sẽ dễ dàng sử dụng sau một vài thao tác đơn giản. Rất an toàn với người sử dụng. Cả thế giới âm thanh sẽ nằm trong tầm tay bạn . Hãy mua ngay loa nghe nhạc usb bạn nhé !

2. Cáp HDMI cao cấp 

Chuẩn HDMI ngày nay trở nên thông dụng và phổ biến. Trong các thiết bị số hóa hiện nay, từ tivi , cho đến laptop, thậm chí cả những máy chơi game thế hệ mới đều có tích hợp cổng này. Ưu thế của cap HDMI so với các loại khác đó là việc truyền tải cùng lúc giữa âm thanh và hình ảnh chất lượng cao. Mang đến một không gian sống động cho ngôi nhà của bạn.

cap HDMI

Cáp HDMI K5 mà chúng tôi giới thiệu ngày hôm nay, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất. Bạn có thể thưởng thức những bài hát, bộ phim bom tấn tại nhà mà như đang ở rạp.


Chất lượng của cáp đã được đánh giá cao từ nhà sản xuất nổi tiếng thế giới SimplayHD . Sự so sánh dựa trên các thang điểm đánh giá về công nghệ tốt nhất của sản phẩm. Qua nhiều thử nghiệm khác nhau về tính truyền tải, cap HDMI K5 đã được xếp vào loại cáp có chất lượng cao nhất


Chưa có một báo cáo chính thức nào về độ dài ảnh hưởng đến việc truyền tải. Tuy nhiên, để mang lại sự truyền tải cao nhất, Các nhà thiết kế đã tính toán để có được độ dài hợp lý, vừa đảm bảo được chất lương lại vừa đủ để kết nối với các thiết bị


Với cap HDMI tích hợp bộ phận chống xung điện , từ đó đảm bảo an toàn cho các thiết bị. Bạn có thể an tâm khi sử dụng với các nguồn điện diện khác nhau. Công nghệ chống nhiễu cũng được phát triển để đảm bảo không có các nguồn sóng tác động gây nhiễu thông tin, ảnh hưởng tới chất lượng hình ảnh.


Mang cả thế giới đến tầm tay bạn. giờ dây chỉ cần các thiết bị có cổng cap HDMI và Sợi cáp HDMI K5 bạn sẽ có ngay một rạp hát mini tại nhà mà chất lượng không hề thua kém so với những rạp lớn. Hãy mua ngay bạn nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét