Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Pin sạc dự phòng đa năng và Cáp HDMI

Pin sạc dự phòng đa năng 20.000 mAh và Cáp HDMI cao cấp - Chuẩn HDMI ngày nay trở nên thông dụng và phổ biến.

1. Pin sạc dự phòng đa năng 20.000 mAh 

Ngày nay các công nghệ như : Laptop, ipad, máy ảnh,quay phim,điện thoại,được sử dụng phổ biến trong mọi trường hợp như hội họp, picnic, du lịch, những chuyến công tác xa,chụp hình dã ngoại … chúng ta thường lo lắng hết pin bất chợt, rồi nỗi lo cúp điện. Giờ đây để giúp mọi người xóa tan nỗi lo đó là pin sac du phong. Máy sạc pin đa năng 20.000 mAh xuất hiện trên thị trường như một vị cứu tinh cho vấn đề đau đầu này.


Máy sạc pin đa năng 20.000 mAh được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng có thể mang đi một cách dễ dàng. Dung lượng lưu trữ cực lớn, được thiết kế với 4 viên pin Lithium cao cấp có thể lưu trữ 20.000mA giúp bạn thoải mái sử dụng nguồn năng lượng. Năng lượng lớn, khả năng cháy nổ cao,biết được điều đó các nhà sản xuất Máy sạc pin đa năng 20.000 mAh đa tính toán an toàn bảo đảm cho thiết bị và người sử dụng an toàn với tính chống cháy nổ an toàn tuyêt đối.


Đầu cắm pin sac du phong đa năng 20.000 mAh phù hợp với tất cả các thiết bị của các hãng, các loại điện thoại di động, máy tính mini (Netbook), máy tính bảng (Ipad), máy nghe nhạc Ipod và các thiết bị dùng cổng sạc 5v khác. Bạn không cần phải lo lắng khi đang ở ngoài trời, đi trên tàu, máy bay, nơi công cộng …Máy sạc pin đa năng 20.000 mAh có thể dùng hay sạc bất cứ ở đâu mà không phải phụ thuộc vào vị trí ổ cắm điện.


Điều đặc biệt nữa ở đây là Pin sạc dự phòng đa năng 20.000 mAh có thể tự ngắt điện khi sạc đầy pin cho thiết bị, bảo vệ tuổi thọ cho Pin, chuyển tải dòng điện ổn định. Thời gian sạc pin lại cực kì nhanh giúp bạn không phải đợi chờ, và tiết kiệm hiêu quả. Ngoài ra, Máy sạc pin đa năng 20.000 mAh có 2 cổng sạc USB linh động với cáp sạc đầu USB hay các chuôi ra USB , một cổng 5v - 1A cho điện thọai, một cổng 5V - 2.1A cho máy tính bảng.


Thiết kế nhỏ gọn hợp, màu sắc hiện đại dễ sử dụng cho mọi lứa tuổi, giới tính, Máy sạc pin đa năng 20.000 mAh vừa là thiết bị cần thiết và thời trang cho mọi người

Với tính năng tối ưu thông minh, và thời trang giờ đây Máy sạc pin đa năng 20.000 mAh có thể giúp bạn quên đi nỗi lo lắng khi các thiết bị hết pin trong khi đang có nhu cầu cần thiết sử dụng nhưng không mang theo sạc pin, hoặc có mang theo thì cũng không có chỗ cắm. Hãy mua ngay Pin sac du phong đa năng 20.000 mAh cho chính mình hay có thể làm món quà rất có ý nghĩa cho người thân yêu của bạn.


2. Cáp HDMI cao cấp 

Chuẩn HDMI ngày nay trở nên thông dụng và phổ biến. Trong các thiết bị số hóa hiện nay, từ tivi , cho đến laptop, thậm chí cả những máy chơi game thế hệ mới đều có tích hợp cổng này. Ưu thế của cap HDMI so với các loại khác đó là việc truyền tải cùng lúc giữa âm thanh và hình ảnh chất lượng cao. Mang đến một không gian sống động cho ngôi nhà của bạn.


Cáp HDMI K5 mà chúng tôi giới thiệu ngày hôm nay, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất. Bạn có thể thưởng thức những bài hát, bộ phim bom tấn tại nhà mà như đang ở rạp.


Chất lượng của cáp đã được đánh giá cao từ nhà sản xuất nổi tiếng thế giới SimplayHD . Sự so sánh dựa trên các thang điểm đánh giá về công nghệ tốt nhất của sản phẩm. Qua nhiều thử nghiệm khác nhau về tính truyền tải, cap HDMI K5 đã được xếp vào loại cáp có chất lượng cao nhất


Chưa có một báo cáo chính thức nào về độ dài ảnh hưởng đến việc truyền tải. Tuy nhiên, để mang lại sự truyền tải cao nhất, Các nhà thiết kế đã tính toán để có được độ dài hợp lý, vừa đảm bảo được chất lương lại vừa đủ để kết nối với các thiết bị


Với cáp HDMI tích hợp bộ phận chống xung điện , từ đó đảm bảo an toàn cho các thiết bị. Bạn có thể an tâm khi sử dụng với các nguồn điện diện khác nhau. Công nghệ chống nhiễu cũng được phát triển để đảm bảo không có các nguồn sóng tác động gây nhiễu thông tin, ảnh hưởng tới chất lượng hình ảnh.


Mang cả thế giới đến tầm tay bạn. giờ dây chỉ cần các thiết bị có cổng HDMI và Sợi cap HDMI K5 bạn sẽ có ngay một rạp hát mini tại nhà mà chất lượng không hề thua kém so với những rạp lớn. Hãy mua ngay bạn nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét